ƯỚC MƠ CỦA TÔI

Chào mày,

Hôm nay bao nhiêu nhỉ. Mà thôi cũng cần chi đâu mà ngày với tháng. Ước mơ mà, cứ đau đáu mãi trong đầu, trong tâm thôi, thi thoảng lại dằn vặt rằng mk đã làm gì cho tương lai, chuẩn bị gì cho nó. Câu trả lời là KO GÌ CẢ! Thế rồi lại trách bản thân vô dụng, lướt fb tìm mấy công việc part-time, viêc đâu chả thấy chỉ thấy mắt nhắm nghiền ngủ đến trưa. Đúng là chẳng được công trạng gì. Loanh quanh rồi cũng hêt 1 ngày buồn tẻ.

Hết năm nhất rồi, việc làm chưa có, thành tích thì ko, điểm số nhàng nhàng, con người vô vị. Chán thật đấy. Ấy thế mà ước mơ hay ho phết. Mơ gì ư, kể cho bạn nghe nhé:
       - Mình ước có cái bằng IELTS mà đi du học toàn phần ở Anh, Mỹ, Úc, Sing hay Nhật cũng được
       - Sau khi du học ở nc ngoài, mk sẽ làm cho công ty đa quốc gia về dịch thuật, du lịch hay gì cũng được miễn là ăn mặc xịn xịn, ra dáng công sở, đi đây đi đó, lương cao, tiếp xúc với con người khắp nơi.
        - Làm khoảng 2,3 năm thì mk muốn START-UP. Mở vài cái trung tâm Tiếng Anh ở quê trong vòng 1 năm, sau đó xây dựng mô hình nông nghiệp, cung cấp rau sạch, nuôi dê, lợn rừng cho toàn thành phố và đất nước trong 2 năm. Cuối cùng là mô hình nhà nghỉ homestay cho khách du lịch.
        - Sau tất cả chắc cũng gần 30 rồi. Chống lầy thôi. Lấy 1 anh ninh bình đẹp trai, tài giỏi, yêu thương mk hết mực. Cuộc đời như thế là hạnh phúc

         Có viển vông, hão huyền quá ko. Có chứ sao ko nhưng ngoài kia còn bao thứ hão huyền hơn nhiều sao người ta vẫn làm được đấy thôi. Phải có niềm tin vào mk chứ. Hay chí it, đã mơ thì mơ cho đẹp, cho hay, mất vài nghìn noron nghĩ thì tội gì, ít nhất cũng đươc giải giấc mơ đẹp nhất năm.

Kết thúc con đường tương lai ở đây. Cũng đẹp cũng tiềm năng đấy, nhưng có dám dấn thân ko. Nếu dám thì làm cho t xem, kệ người ngoài ns gì, nghĩ gì Ngọc nhé. Yêu ư. ĐỂ MAI TINH! Thế nhé

Nhận xét